เมื่อคริสต์มาสที่ผ่านมา อี๊ดกับเพื่อนรุ่นพี่นัดกันไปเที่ยวเขาใหญ่กัน2คน
เรามีน้องหมาไปด้วยคนละตัว อี๊ดเลือกดีดี้ไป เพราะดีดี้ยังไม่เคยไปเที่ยวเขาใหญ่เลย
เราจองที่พักเรียบร้อย ที่ออโรร่า เขาใหญ่ น้องหมาไปได้ไม่คิดค่าใช้จ่ายค่ะ
หลังจากขออนุญาติคุณสามีแล้ว เราก็พร้อมไปเที่ยวกันอย่างสบายใจ

มื้อเช้าของเราหิ้วท้องไปกินสเต็กที่ แดรี่ โฮม เขาใหญ่ กว่าจะได้กินก็เกือบเที่ยง
ไม่รู้เป็นเพราะความหิวรึเปล่า เลยรู้สึกว่าสเต็กอร่อยมาก
หลังจากทานสเต็กเสร็จ เราก็ออกเดินทางต่อ ขับรถมาเรื่อยๆ ผ่านเดอะ สโมคเฮ้าส์ เขาใหญ่
ก็เลยเลี้ยวรถเข้าไปถ่ายรูปกันนิดนึง

จากบ้านรมควัน ไม่ไกลก็มาถึง ปาลิโอ เขาใหญ่ เราแวะเที่ยวกันก่อนที่จะเข้ารีสอร์ท
คนเยอะมาก ๆ มุมไหนก็มีแต่คนเต็มไปหมด อากาศก็ค่อนข้างร้อน เดินเหงื่อตกเหมือนกัน
เราใช้เวลาไม่นานนักกับที่นี่ คนเยอะ และร้อน เลยไม่ค่อยน่าเดินเท่าไหร่

ออกจากปาลิโอ เราก็ตรงไปที่รีสอร์ทที่พักเลย บรรยากาศที่รีสอร์ทสวยมาก
ไม่ผิดหวังเลย ตัวห้องพักมีหลายแบบให้เลือก เราพักแบบแพนซี่ เป็นห้องสีเหลืองพักได้ 2 คน
ราคาห้องพักวันหยุด 3,380 บาท น้องหมาไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ บริการก็ดี ขอแนะนำเลยค่ะ

อากาศตอนค่ำและตอนเช้าไม่ทำให้เราผิดหวังเลยค่ะ
หนาวสะใจ ลมก็แรง พัดมาที หนาวยะเยือกเลยทีเดียว
อาหารเช้าของที่นี่มีให้เลือกเยอะดี ถูกใจที่สุด Cool

ถือเป็นทริปดีๆที่ประทับใจอีกทริปนึงของอี๊ดค่ะ ได้ไปเที่ยวกับเพื่อน
ได้พาดีดี้ไปเที่ยว ไปวิ่งเล่นสนามหญ้ากว้างๆ อากาศก็ดี อาหารก็อร่อย
ขอบคุณพี่ตุ้มมากค่ะ ที่ขับรถพาอี๊ดเที่ยว
โอกาสหน้าหวังว่าเราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันอีกนะคะ Cool

ขอขอบคุณรีสอร์ทสวยๆที่อนุญาติให้น้องหมาเข้าพัก
อี๊ดอยากฝากไว้สำหรับคนที่จะพาน้องหมาไปเที่ยว
ก็อยากจะให้ช่วยดูแลรักษาความสะอาดด้วยนะคะ
พกกระดาษทิชชูไว้ตลอดเลยก็ดี เวลาน้องหมาปล่อยระเบิดเราจะได้เก็บไปทิ้ง
ช่วยกันค่ะ เที่ยวอย่างมีจิตสำนึก มีความรับผิดชอบ
จะได้มีรีสอร์ทที่พักสวยๆที่ต้อนรับน้องหมาของเราแบบนี้ไปนานๆนะคะ

เดอะสโมกเฮ้าส์ พาหมาเข้าได้หรอคะ อยากพาไปบ้าง

#7 By kimberly (103.7.57.18|27.55.152.123) on 2013-04-04 18:04

ช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ อยากหนีไปเที่ยวแบบนี้บ้างจังค่ะ

#6 By มุกดาว (StarPearl) on 2012-01-23 22:15

มีเรื่องเศร้าใจอยากระบายให้กับคนที่รักหมาฟังจัง ถ้าคนไม่รักหมาจะหาว่าผมบ้า
ลองอ่านดูนะครับ ผมหวังดีกลัวหมาจะเป็นมะเร็งเลยพาไปหาหมอทำหมันแต่ที่ไหนได้ กลายเป็นว่าผมส่งหมาที่ผมรักไปตาย เศร้าอยากหาเพื่อนระบาย

#5 By Tosapon (223.204.22.55) on 2012-01-08 00:40

น่าเที่ยวจริงๆ ค่ะ confused smile

#4 By chockcolate_am on 2011-12-31 05:04

นางแบบน่ารักเชียว big smile

#3 By ตรีพันธ์ on 2011-12-30 22:43

ดีดี้ดูดี๊ด๊าน่าดูเลยครับ big smile

#2 By ชายคลอง on 2011-12-30 18:08

กรี๊ดดดดดดดดดดดด สีห้องสวยถูกใจมากค่ะ
อาหารก็น่าทาน วิวก็สวย ยังไม่เคยไปเลยค่ะ
เห็นในทีวี น่าไปมากๆ อิจฉาคุณอี๊ดจังเลย confused smile

#1 By พังเพรียว on 2011-12-30 12:05